“ผู้ร้ายตัวจริง” ที่ใช้ประชาชนเป็น “เบี้ย” ในการล้มล้างสถาบันพระมหากษัตริย์

คนรุ่นใหม่ เป็นคนในช่วงวัยที่มีพลัง เป็นวัยที่กำลังเข้ามาขับเคลื่อนและกำหนดทิศทางต่อไปของสังคม จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่พวกเขาจะออกมาเรียกร้อง หรือเคลื่อนไหวทางการเมือง เพื่อไขว่คว้าหาอนาคตที่ดีในแบบที่พวกเขาต้องการจริงๆ และไม่ใช่เรื่องแปลกที่พวกเขาจะรู้สึกโกรธกับความอยุติธรรมต่างๆ ในสังคม

กลุ่มคนเหล่านี้ไม่ได้มีความผิดอะไร และไม่ใช่ต้นตอของปัญหา เพียงแต่ว่าสิ่งที่พวกเขาทำมันกลับไปเข้าทางพวกนักวิชาการฝ่ายซ้ายที่หมกมุ่นอยู่แต่อุดมการณ์ทางการเมืองของตัวเอง ที่คอยสร้างเรื่องบิดเบือนใส่ร้ายสถาบันพระมหากษัตริย์ โดยใช้เสรีภาพทางวิชาการเป็นเกราะกำบัง แล้วป้อนข้อมูลเท็จใส่หัวเยาวชนคนรุ่นหลัง จนเกิดเป็นความคิดฝังหัวว่าสถาบันพระมหากษัตริย์เป็นอุปสรรคในการผลักดันให้ประเทศก้าวไปข้างหน้า

นักวิชาการพวกนี้ต่างหากคือผู้ร้ายตัวจริง ที่ไม่ยอมเปิดหน้า แล้วใช้ประชาชนเป็นเครื่องมือไปสู่การล้มล้างสถาบันพระมหากษัตริย์

หลายคนคงมีคำถามว่า แล้วคนพวกนี้จะล้มล้างสถาบันฯ ไปทำไม? ล้มล้างแล้วได้อะไร? … คลิปวีดีโอนี้มีคำตอบครับ

แนวคิดล้มล้างระบอบกษัตริย์นี้มีมาทุกยุคสมัย โดยเฉพาะช่วงเปลี่ยนผ่านรัชกาล ซึ่งเป็นช่วงรอยต่อที่ง่ายที่สุดของกลุ่มคนพวกนี้ที่จะออกมาปลุกเร้ามวลชน โดยใช้คำว่าประชาธิปไตยบังหน้า เรื่องแบบนี้มีมาตลอดตั้งแต่อดีต ปัจจุบัน หรือแม้แต่ในอนาคตก็ตาม มันไม่ใช่เรื่องใหม่อะไรเลย

ดังนั้น การตีแผ่ความเท็จ แล้วทำความจริงให้ปรากฏ จึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยสร้างภูมิคุ้มกันทางความคิด ให้เยาวชนคนรุ่นใหม่ได้รู้เท่าทันพวกผู้ร้ายตัวจริง ที่พยายามบ่อนเซาะทำลายประเทศด้วยวิธีเดิมๆ นั่นคือการสร้างเรื่องขึ้นมาเพื่อกล่าวหาสถาบันพระมหากษัตริย์ให้เป็นผู้รับเคราะห์ แล้วใช้ประชาชนเป็น “เบี้ย” ในเกมการแย่งชิงอำนาจเท่านั้นเอง

TOP
y

Emet nisl suscipit adipiscing bibendum. Amet cursus sit amet dictum. Vel risus commodo viverra maecenas.

r