ขอให้เรามีความมุ่งมั่น มีความคิดวิเคราะห์แยกแยะวางแผนเป็นลำดับ แล้วบางครั้งเราอาจจะเป็นหลายๆ อย่างพร้อมกันก็ได้…

“ขอให้เรามีความมุ่งมั่น มีความคิดวิเคราะห์แยกแยะวางแผนเป็นลำดับ แล้วบางครั้งเราอาจจะเป็นหลายๆ อย่างพร้อมกันก็ได้ อย่างนี้ไง พี่ก็เป็นอัยการ แล้วพี่ก็เป็นทหาร แล้วบางวันพี่ก็ใส่ชุดไทยส้นสูงไปเดินสวัสดีค่ะ พี่ไม่ได้เฟคไง แต่พี่ก็เป็นได้หลายอย่าง และเราก็เห็นแววตาของทุกคนว่าหลายๆ คนเป็นได้แน่ๆ ในสิ่งที่ตัวเองอยากจะเป็น และบางทีก็อาจจะเป็นได้หลายอย่างในสิ่งที่ตัวเองชอบก็ได้”

สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชรราชธิดา ทรงร่วมเป็นวิทยากรในโครงการ BBG Talk พระราชทานคำถามสัมภาษณ์นักกีฬาเทเบิลเทนนิส สโมสรกีฬาบีบีจี ณ ศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชนเขต 1 จังหวัดระยอง

เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน 2563 สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภาฯ ได้เสด็จเป็นการส่วนพระองค์ ไปทรงร่วมกิจกรรม BBG Talk ณ ศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชนเขต 1 จังหวัดระยอง ซึ่งเป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมให้เยาวชนเกิดแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิต รวมถึงมีทัศนคติในเชิงบวก เพื่อเป็นพลังในการเปลี่ยนแปลง นำพาชีวิตไปสู่เป้าหมายในการเป็นนักกีฬาอาชีพ

และในงานวันนั้นได้เกิดโมเมนต์ที่น่าประทับใจเป็นอย่างมาก เมื่อพระองค์ทรงเป็นกันเองกับเยาวชนที่มาร่วมงานอย่างถึงที่สุด โดยไฮไลต์คือช่วงที่พระองค์ทรงเป็นวิทยากรในโครงการ BBG Talk และพระราชทานคำถามสัมภาษณ์นักกีฬาเทเบิลเทนนิสสโมสรกีฬา BBG คือคุณปอม คเณศร์ ดุนโคกสูง ด้วยพระอิริยาบถและพระสุรเสียงที่ทรงเป็นกันเอง เหมือน “พี่” แนะนำ “น้อง”

โดยเฉพาะช่วงที่ทรงเล่าถึงประสบการณ์ชีวิตส่วนพระองค์ เกี่ยวกับการทำอะไรหลายอย่างให้ดีได้ด้วยความมุ่งมั่น ซึ่งความเป็นกันเองของพระองค์ที่มีต่อเยาวชนในงานกิจกรรม BBG Talk ได้สร้างความประทับใจให้กับผู้ที่มาร่วมงานในวันนั้นเป็นอย่างมาก

โครงการ BBG เป็นโครงการในพระราชดำริของสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภาฯ ที่มุ่งให้ความสำคัญของการพัฒนาเด็กและเยาวชนที่เคยกระทำความผิดและขาดโอกาส ได้แสดงออกถึงศักยภาพด้านกีฬา ทั้งยังเป็นการส่งเสริมการพัฒนาทักษะทางด้านกีฬาเทเบิลเทนนิส และแบดมินตันให้แพร่หลาย ตลอดจนเป็นการแสดงถึงความร่วมแรงร่วมใจของทุกภาคส่วน ที่สนับสนุนความสามารถเด็กและเยาวชนในสโมสรกีฬาบีบีจีให้เกิดการพัฒนาตนเองต่อไป

รับชมคลิปแห่งความประทับใจในงานกิจกรรม ‘BBG Talk’ ได้ที่นี่ https://bit.ly/3U837pj

TOP
y

Emet nisl suscipit adipiscing bibendum. Amet cursus sit amet dictum. Vel risus commodo viverra maecenas.

r

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    คุกกี้ที่มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้งานเว็บไซต์ได้อย่างเป็นปกติ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณ เพื่อให้เราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมและความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า